Một sự thật không thể phủ nhận đó là con người không thể sống nếu như thiếu nước uống. Hiện nay vẫn còn không ít người chưa phân định được sự khác biệt giữa nước khoáng và nước tinh khiết là gì? Với những thông tin chia sẻ dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình đáp án phù hợp.

Một sự thật không thể phủ nhận đó là con người không thể sống nếu như thiếu nước uống. Hiện nay vẫn còn không ít người chưa phân định được sự khác biệt giữa nước khoáng và nước tinh khiết là gì? Với những thông tin chia sẻ dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình đáp án phù hợp.

Sự khác biệt giữa nước khoáng và nước tinh khiết

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa nước khoáng và nước tinh khiết, bạn có thể tham khảo những thông tin sau:

Nước tinh khiết là gì?


Nước tinh khiết là nước thủy cục, nước lọc đã được xử lý qua các công nghệ khử trùng hoặc được đun sôi ngay tại nhà. Nước tinh khiết là loại nước thông thường được khuyên dùng hằng ngày cho tất cả mọi người. Nước tinh khiết chỉ là nước và tất nhiên nó đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cơ bản nhất của con người. Nếu sử dụng nước tinh khiết quá nhiều hoặc dùng hoàn toàn trong việc ăn uống trong thời gian dài thì cơ thể sẽ thiếu khoáng chất và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Mặt khác, những loại nước uống tinh khiết đóng bình do các cơ sở nhỏ lẻ cung cấp chưa chắc đã đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh.

Nước khoáng là gì?


Nước khoáng là loại nước uống có chứa các chất khoáng như canxi, kali, natri, magie… Vì nước khoáng có chứa thêm khoáng chất nên phải được sử dụng đúng lúc, đúng đối tượng. Các loại nước khoáng thiên nhiên thường có nồng độ khoáng vừa đủ nên sẽ rất tốt với người trưởng thành, người có chức năng thận tốt. Nước khoáng được khuyến khích sử dụng cho những người thường xuyên tham gia luyện tập thể dục thể thao, làm việc ngoài trời…

Tuy nước khoáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người nhưng nếu lạm dụng, sử dụng không đúng cách sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Không phải ai cũng có thể dùng được nước khoáng nhất là những loại nước có hàm lượng khoáng cao. Vì nếu cơ thể bị thừa khoáng thì cũng gây ra những chứng bệnh nguy hiểm không kém.

Những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm ra được sự khác biệt giữa nước khoáng và nước tinh khiết rồi đấy. Vậy nên chọn loại nước uống nào để đảm bảo cho sức khỏe?

Loại chọn loại nước uống nào?

Để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe, bạn nên lựa chọn những sản phẩm nước uống đóng bình có lượng khoáng dịu nhẹ để sử dụng. Một trong những nhãn hàng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn đó chính là nước khoáng Lavie. Được khai thác từ nguồn nước khoáng thiên nhiên cũng như xử lý đóng chai ngay tại nguồn, nước đóng bình Lavie sẽ giữ được một lượng khoáng dịu nhẹ, rất có lợi đối với sức khỏe của con người.

Nước khoáng Lavie phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Uống từ 2 đến 2.5 lít nước Lavie mỗi ngày, bạn không những sở hữu một cơ thể căng tràn sức sống mà còn ngăn ngừa được các chứng bệnh nguy hiểm khác. Uống nước khoáng Lavie còn giúp bạn có được một làn da khỏe khoắn, ngăn chặn các tác nhân làm lão hóa da.

Với những lợi ích như trên, nước khoáng Lavie chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giờ thì bạn đã biết rõ sự khác biệt giữa nước khoáng và nước tinh khiết rồi phải không nào? Là đại lý nước khoáng Lavie có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nước uống đóng chai, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một nguồn nước trong lành, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Khi có nhu cầu gọi nước khoáng Lavie, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Previous
Next Post »

(08)73.055.552 0939.716.786 0938.500.606
Có thể bạn đang quan tâm : Bảng giá nước khoáng LaVie
Dịch vụ chuyên nghiệp, khuyến mãi hằng tháng, chiết khấu & tài trợ máy nóng lạnh.